Tin tứcDu lịch Na Hang - Lâm Bình“Ai lên Tuyên Quang vượt vòng cung Lô - Gâm tới Na Hang quê em, ai bay trên không tới miền Thượng Lâm thấy chín mươi chín ngọn núi đó chính là Na Hang quê em…”. Những câu hát trong bài hát Tâm Tình Cô Gái Na Hang của nhạc sỹ Lê Việt Hoà dường như đã đi vào tiềm thức và làm say đắm biết bao lòng người khi được một lần nghe thấy, để từ đó đưa chúng ta bắt đầu hành trình tìm hiểu và khám phá - Về với Na Hang.Khôi phục hoạt động du lịch - Sau thời gian ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hoạt động du lịch bị đứt gãy. Tuy nhiên, đến thời điểm này, du lịch cả nước nói chung và Tuyên Quang nói riêng bắt đầu khôi phục, lượng khách đến tham quan các khu, điểm du lịch sôi động trở lại.Liên kết phát triển du lịch giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Bắc - Ngày 20-11, tại tỉnh Quang Ninh đã diễn ra Lễ ký kết liên kết phát triển du lịch giữa thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Đông Bắc, gồm: Tuyên Quang, Bắc Kạn, Bắc Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc và Quảng Ninh.Ban quản lý các khu du lịch tỉnh Tuyên Quang tham gia Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền quảng bá về mảnh đất, văn hóa, du lịch và con người xứ Tuyên đến với du khách trong và ngoài nước. Ban Quản lý các khu du lịch tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh tham dự “Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2020” diễn ra tại Trung tâm triễn lãm Quốc tế ICE (Hà Nội) với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển du lịch Việt Nam” diễn ra từ ngày 18/11 đến ngày 21/11/2020. Sự kiện được kỳ vọng sẽ góp phần kích cầu, phục hồi du lịch Việt Nam trước những tác động tiêu cực từ dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua.Cao Đường “Sa Pa” của Hàm YênVài năm trở lại đây, thôn Cao Đường, xã Yên Thuận (Hàm Yên) nổi lên là một địa chỉ thu hút khách gần xa. Không ít du khách trải nghiệm Cao Đường đã quay lại cảnh đẹp đầy cuốn hút và đăng tải trên Youtube thu hút hàng nghìn người xem. Những hình ảnh đó là trực quan sinh động khiến du khách tìm về mảnh đất này cứ tăng lên theo thời gian. Chính bởi lẽ đó, xã cũng đã đưa Cao Đường vào chiến dịch quảng bá, thu hút khách du lịch. Với cách làm bài bản này thì Cao Đường hứa hẹn trở thành điểm du lịch hấp dẫn trong tương lai gần.Du lịch sạch và xanh - Hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh ta trong thời gian qua diễn ra khá sôi động. Từ năm 2016 đến năm 2019, toàn tỉnh đã thu hút được 6,7 triệu lượt khách du lịch. Du lịch phát triển mở ra cơ hội lớn nâng cao thu nhập, đời sống cho người dân nhưng cũng kéo theo hệ lụy về môi trường nếu không có giải pháp cụ thể, trọng tâm là nâng cao ý thức cho mỗi người về công tác này.Phát triển du lịch cộng đồng tại làng văn hoá Tân LậpHomestay là loại hình du lịch cộng đồng dành cho những du khách thích khám phá, trải nghiệm và tìm hiểu về phong tục tập quán của người dân địa phương. Những năm gần đây, loại hình du lịch homestay khá phát triển trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang, tiêu biểu như ở các huyện Lâm Bình, Na Hang, Sơn Dương, Yên Sơn đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.Thúc đẩy các hoạt động quảng bá du lịch trên địa bàn tỉnhViệc thực hiện clip để quảng bá du lịch, góp phần giới thiệu vùng đất, danh lam thắng cảnh địa phương, truyền đi thông điệp du lịch về vùng đất thân thiện, mến khách mà chi phí không lớn song có sức lan tỏa cao. Xuất phát từ ý tưởng đó, Ban Quản lý các khu du lịch tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Tuyên Quang, VNPT Tuyên Quang xây dựng chuỗi các clip về vùng đất, con người Tuyên Quang để khai thác lợi thế quảng bá từ mạng xã hội.
Du lịch Na Hang - Lâm Bình“Ai lên Tuyên Quang vượt vòng cung Lô - Gâm tới Na Hang quê em, ai bay trên không tới miền Thượng Lâm thấy chín mươi chín ngọn núi đó chính là Na Hang quê em…”. Những câu hát trong bài hát Tâm Tình Cô Gái Na Hang của nhạc sỹ Lê Việt Hoà dường như đã đi vào tiềm thức và làm say đắm biết bao lòng người khi được một lần nghe thấy, để từ đó đưa chúng ta bắt đầu hành trình tìm hiểu và khám phá - Về với Na Hang.Khôi phục hoạt động du lịch - Sau thời gian ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hoạt động du lịch bị đứt gãy. Tuy nhiên, đến thời điểm này, du lịch cả nước nói chung và Tuyên Quang nói riêng bắt đầu khôi phục, lượng khách đến tham quan các khu, điểm du lịch sôi động trở lại.Liên kết phát triển du lịch giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Bắc - Ngày 20-11, tại tỉnh Quang Ninh đã diễn ra Lễ ký kết liên kết phát triển du lịch giữa thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Đông Bắc, gồm: Tuyên Quang, Bắc Kạn, Bắc Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc và Quảng Ninh.Ban quản lý các khu du lịch tỉnh Tuyên Quang tham gia Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền quảng bá về mảnh đất, văn hóa, du lịch và con người xứ Tuyên đến với du khách trong và ngoài nước. Ban Quản lý các khu du lịch tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh tham dự “Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2020” diễn ra tại Trung tâm triễn lãm Quốc tế ICE (Hà Nội) với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển du lịch Việt Nam” diễn ra từ ngày 18/11 đến ngày 21/11/2020. Sự kiện được kỳ vọng sẽ góp phần kích cầu, phục hồi du lịch Việt Nam trước những tác động tiêu cực từ dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua.Cao Đường “Sa Pa” của Hàm YênVài năm trở lại đây, thôn Cao Đường, xã Yên Thuận (Hàm Yên) nổi lên là một địa chỉ thu hút khách gần xa. Không ít du khách trải nghiệm Cao Đường đã quay lại cảnh đẹp đầy cuốn hút và đăng tải trên Youtube thu hút hàng nghìn người xem. Những hình ảnh đó là trực quan sinh động khiến du khách tìm về mảnh đất này cứ tăng lên theo thời gian. Chính bởi lẽ đó, xã cũng đã đưa Cao Đường vào chiến dịch quảng bá, thu hút khách du lịch. Với cách làm bài bản này thì Cao Đường hứa hẹn trở thành điểm du lịch hấp dẫn trong tương lai gần.Du lịch sạch và xanh - Hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh ta trong thời gian qua diễn ra khá sôi động. Từ năm 2016 đến năm 2019, toàn tỉnh đã thu hút được 6,7 triệu lượt khách du lịch. Du lịch phát triển mở ra cơ hội lớn nâng cao thu nhập, đời sống cho người dân nhưng cũng kéo theo hệ lụy về môi trường nếu không có giải pháp cụ thể, trọng tâm là nâng cao ý thức cho mỗi người về công tác này.Phát triển du lịch cộng đồng tại làng văn hoá Tân LậpHomestay là loại hình du lịch cộng đồng dành cho những du khách thích khám phá, trải nghiệm và tìm hiểu về phong tục tập quán của người dân địa phương. Những năm gần đây, loại hình du lịch homestay khá phát triển trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang, tiêu biểu như ở các huyện Lâm Bình, Na Hang, Sơn Dương, Yên Sơn đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.Thúc đẩy các hoạt động quảng bá du lịch trên địa bàn tỉnhViệc thực hiện clip để quảng bá du lịch, góp phần giới thiệu vùng đất, danh lam thắng cảnh địa phương, truyền đi thông điệp du lịch về vùng đất thân thiện, mến khách mà chi phí không lớn song có sức lan tỏa cao. Xuất phát từ ý tưởng đó, Ban Quản lý các khu du lịch tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Tuyên Quang, VNPT Tuyên Quang xây dựng chuỗi các clip về vùng đất, con người Tuyên Quang để khai thác lợi thế quảng bá từ mạng xã hội.
Du lịch Na Hang - Lâm Bình“Ai lên Tuyên Quang vượt vòng cung Lô - Gâm tới Na Hang quê em, ai bay trên không tới miền Thượng Lâm thấy chín mươi chín ngọn núi đó chính là Na Hang quê em…”. Những câu hát trong bài hát Tâm Tình Cô Gái Na Hang của nhạc sỹ Lê Việt Hoà dường như đã đi vào tiềm thức và làm say đắm biết bao lòng người khi được một lần nghe thấy, để từ đó đưa chúng ta bắt đầu hành trình tìm hiểu và khám phá - Về với Na Hang.
Khôi phục hoạt động du lịch - Sau thời gian ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hoạt động du lịch bị đứt gãy. Tuy nhiên, đến thời điểm này, du lịch cả nước nói chung và Tuyên Quang nói riêng bắt đầu khôi phục, lượng khách đến tham quan các khu, điểm du lịch sôi động trở lại.
Liên kết phát triển du lịch giữa thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Bắc - Ngày 20-11, tại tỉnh Quang Ninh đã diễn ra Lễ ký kết liên kết phát triển du lịch giữa thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Đông Bắc, gồm: Tuyên Quang, Bắc Kạn, Bắc Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc và Quảng Ninh.
Ban quản lý các khu du lịch tỉnh Tuyên Quang tham gia Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2020Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền quảng bá về mảnh đất, văn hóa, du lịch và con người xứ Tuyên đến với du khách trong và ngoài nước. Ban Quản lý các khu du lịch tỉnh Tuyên Quang đã phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh tham dự “Hội chợ du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2020” diễn ra tại Trung tâm triễn lãm Quốc tế ICE (Hà Nội) với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển du lịch Việt Nam” diễn ra từ ngày 18/11 đến ngày 21/11/2020. Sự kiện được kỳ vọng sẽ góp phần kích cầu, phục hồi du lịch Việt Nam trước những tác động tiêu cực từ dịch Covid-19 trong thời gian vừa qua.
Cao Đường “Sa Pa” của Hàm YênVài năm trở lại đây, thôn Cao Đường, xã Yên Thuận (Hàm Yên) nổi lên là một địa chỉ thu hút khách gần xa. Không ít du khách trải nghiệm Cao Đường đã quay lại cảnh đẹp đầy cuốn hút và đăng tải trên Youtube thu hút hàng nghìn người xem. Những hình ảnh đó là trực quan sinh động khiến du khách tìm về mảnh đất này cứ tăng lên theo thời gian. Chính bởi lẽ đó, xã cũng đã đưa Cao Đường vào chiến dịch quảng bá, thu hút khách du lịch. Với cách làm bài bản này thì Cao Đường hứa hẹn trở thành điểm du lịch hấp dẫn trong tương lai gần.
Du lịch sạch và xanh - Hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh ta trong thời gian qua diễn ra khá sôi động. Từ năm 2016 đến năm 2019, toàn tỉnh đã thu hút được 6,7 triệu lượt khách du lịch. Du lịch phát triển mở ra cơ hội lớn nâng cao thu nhập, đời sống cho người dân nhưng cũng kéo theo hệ lụy về môi trường nếu không có giải pháp cụ thể, trọng tâm là nâng cao ý thức cho mỗi người về công tác này.
Phát triển du lịch cộng đồng tại làng văn hoá Tân LậpHomestay là loại hình du lịch cộng đồng dành cho những du khách thích khám phá, trải nghiệm và tìm hiểu về phong tục tập quán của người dân địa phương. Những năm gần đây, loại hình du lịch homestay khá phát triển trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang, tiêu biểu như ở các huyện Lâm Bình, Na Hang, Sơn Dương, Yên Sơn đã thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Thúc đẩy các hoạt động quảng bá du lịch trên địa bàn tỉnhViệc thực hiện clip để quảng bá du lịch, góp phần giới thiệu vùng đất, danh lam thắng cảnh địa phương, truyền đi thông điệp du lịch về vùng đất thân thiện, mến khách mà chi phí không lớn song có sức lan tỏa cao. Xuất phát từ ý tưởng đó, Ban Quản lý các khu du lịch tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Tuyên Quang, VNPT Tuyên Quang xây dựng chuỗi các clip về vùng đất, con người Tuyên Quang để khai thác lợi thế quảng bá từ mạng xã hội.